Phương Bình Group – Máy pha cà phê và câu chuyện sáng lập

Phương Bình Group - Máy pha cà phê và câu chuyện sáng lập
Phương Bình Group - Máy pha cà phê và câu chuyện sáng lập

Phương Bình Group: Hành trình “tái tạo” mô hình kinh doanh máy pha cà phê

Phương Bình Group sớm nhìn rõ tiềm năng của ngành F&B tại Việt Nam. Mô hình cà phê take away dần thu hút sự quan tâm của người dân Việt từ những năm 2010. Thời điểm đó, nhiều công ty trong ngành chỉ tiếp cận khách hàng thông qua nhân viên. Đi ngược lại số đông, những nhà lãnh đạo tài năng của công ty đưa ra định hướng phát triển mới mẻ “mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng thông qua các nền tảng số hóa hiện đại”. Từ đó, công ty trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc nắm bắt thị trường, thấu hiểu và đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

Máy pha cà phê tự động: đáp ứng mọi nhu cầu và phù hợp với từng đối tượng khách hàng
Máy pha cà phê tự động: đáp ứng mọi nhu cầu và phù hợp với từng đối tượng khách hàng

Phía sau hào quang rực rỡ là chặng đường khởi nghiệp đầy chông gai

Phương Bình Group hiện đang cung cấp khoảng 100 loại máy pha cà phê chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Có thể kể đến máy Nuova Simonelli Appia Life 2 group, Breville 870, Melitta Caffeo CI Touch… Để có được thành công như ngày hôm nay, tập đoàn cũng đã đương đầu với không ít khó khăn. Các nhà lãnh đạo và đội ngũ nhân viên cũng đã trải qua không ít lần “nằm gai, nếm mật”. Nhìn lại chặng đường gian lao đó, đơn vị càng thêm tự hào vì đã gặt hái được trái ngọt xứng đáng. Ngày nay, khi nhắc đến máy pha cà phê cho quán, văn phòng hay gia đình; dấu ấn của công ty đã đọng lại ít nhiều trong lòng khách hàng về cả mẫu mã sản phẩm lẫn chất lượng.

Máy pha cà phê Phương Bình Group giúp người dùng thưởng thức ly cà phê ngon đúng gu – chuẩn đúng vị
Máy pha cà phê Phương Bình Group giúp người dùng thưởng thức ly cà phê ngon đúng gu – chuẩn đúng vị

Kinh doanh xuất phát từ việc thấu hiểu khách hàng

Phương Bình Group hiện là đối tác và là nơi cung cấp nguyên liệu, thiết bị hàng đầu Việt Nam. Một số sản phẩm và dịch vụ nổi bật giúp định hình, nâng tầm thương hiệu như chuyên cung cấp các giải pháp về máy pha – xay cà phê, máy làm đá, máy xay sinh tố, đào tạo pha chế viên cũng như Barista. Triết lý “Đúng máy – Đúng tầm – Đúng vị” đã phần nào khẳng định được tên tuổi công ty. Nhiều đối tác lớn của đơn vị có thể kể đến: Tour les Jour, Đen Đá Coffee, Garden House,… Ngoài ra, các dòng máy pha cà phê chất lượng cao cũng mang đến cho công ty sự tin yêu của hàng ngàn khách hàng.

Chất lượng máy pha cà phê của Phương Bình Group sẽ mang đến sự hài lòng của khách hàng
Chất lượng máy pha cà phê của Phương Bình Group sẽ mang đến sự hài lòng của khách hàng

Phương Bình Group và lời khuyên “vàng” cho các bạn trẻ khởi nghiệp trong ngành F&B

Nhiều bạn trẻ khởi nghiệp thường phân vân giữa việc làm chậm mà chắc hay làm nhanh mà mạo hiểm. Đại diện công ty cho rằng: “Chúng ta đang trong một thế giới không còn là cá lớn nuốt cá bé mà là cá nhanh nuốt cá chậm. Thị trường hiện nay có thể ví von là cuộc chọn lọc tự nhiên nên đây chính là thời điểm mà các bạn trẻ cần đón đầu xu hướng khởi nghiệp “tốc độ”. Các đơn vị startup ban đầu nhỏ bé nhưng chính sự linh hoạt và nhanh nhạy thì họ sẽ trở thành những gã khổng lồ rất nhanh”. Khởi nghiệp luôn tạo ra những sai lầm nhưng rồi bạn hiểu cần phải làm gì trong lần kế tiếp.

Khởi nghiệp đôi khi cần một chút liều lĩnh và táo bạo để thành công
Khởi nghiệp đôi khi cần một chút liều lĩnh và táo bạo để thành công

Bạn đang phân vân giữa nhiều lựa chọn? Bạn muốn tìm kiếm máy pha cà phê chính hãng hay cần nghe tư vấn, lên kế hoạch cho dự án thiết bị trong tương lai? Hãy đến với chúng tôi! Phương Bình Group luôn sẵn sàng đồng hành, giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Phương Bình Group

Hotline: 0287 3038 123

Website: https://www.phuongbinhgroup.com.vn

Địa chỉ: Số 449/2C Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Số 28 Lý Nhân Tông, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Số 8 Phố Nghĩa Đô, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Nguyễn Hòa – Việt Phương