Đạt Hòa Championships – Cuộc Thi Muay Thái Chuyên Nghiệp Thu Hút Sự Quan Tâm Của Các Võ Sĩ

Công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa vừa công bố tổ chức giải đấu Muay Thái Đạt Hòa Championships – 2023, vào ngày 7/4 vừa qua. Với mục đích tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp cho các võ sĩ trong và ngoài nước. Sự kiện này thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ Muay Thái, khi đã có nhiều giải đấu chuyên nghiệp đang diễn ra ở Việt Nam.

Theo công bố tại họp báo Đạt Hòa Championships sẽ diễn ra trong 3 vòng, bao gồm 2 vòng loại và chung kết. Các vòng loại được tổ chức vào ngày 9/4 và 18/6/2023, trong khi chung kết sẽ diễn ra vào ngày 17/10 tại Tp.HCM. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên tới 1 tỷ đồng. Cuộc thi sẽ được tổ chức tại địa điểm 1158 tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, Tp.HCM. Bao gồm 2 vòng loại vào ngày 09/04 và 18/06/2023, chung kết diễn ra vào  17/10/2023. Giải đấu có giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

 

Ông Lê Minh Thức – GĐ Marketing, đại diện BTC chia sẻ: “Chúng tôi mong rằng sẽ tạo ra một sân chơi để các võ sĩ cọ xát và cũng như đem Muya Thái đến gần hơn với người Việt Nam. BTC cam kết tạo ra một sân chơi cạnh tranh lành mạnh, đem lại những giá trị thể thao tích cực cho người Việt. Giải đấu này là cột mốc đầu tiên trong những giải đấu chuyên nghiệp do công ty nhựa Đạt Hòa tổ chức. Hi vọng rằng, giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo mọi người.” 

Buổi họp báo diễn ra thành công tốt đẹp trước sự quan tâm của nhiều khán giả và các đơn vị truyền thông
Buổi họp báo diễn ra thành công tốt đẹp trước sự quan tâm của nhiều khán giả và các đơn vị truyền thông

Công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa mong muốn tạo ra một sân chơi để các võ sĩ Muay Thái có thể cọ xát và tích lũy kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho các võ sĩ Muay Thái Việt Nam để thể hiện tài năng của mình trước đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, giải đấu cũng là một sự kiện thú vị cho các fan hâm mộ Muay Thái để được thưởng thức những trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính.