Góc bóc phốt: Combo nám mụn dưỡng trắng Malia có đang bị “thần thánh hóa” công dụng?

Góc bóc phốt: Combo nám mụn dưỡng trắng Malia có đang bị
Góc bóc phốt: Combo nám mụn dưỡng trắng Malia có đang bị "thần thánh hóa" công dụng?

Mục đích Malia cho ra mắt bộ sản phẩm trị sạm nám, mụn

Tình trạng sạm nám, mụn xuất hiện là do thay đổi nội tiết tố và ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, nguyên nhân dẫn đến sạm, mụn là vì mọi người sử dụng những sản phẩm kém chất lượng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo làm trắng da siêu tốc. Vì tâm lý của chị em phụ nữ luôn mong muốn đẹp một cách nhanh chóng mà quên đi chất lượng. Vậy nên, mọi người đã có những lựa chọn sai lầm. Để hạn chế tình trạng này, Malia đã cho ra mắt sản phẩm trị sạm nám, mụn để cải thiện những mảng da tối màu, mụn gây khó chịu.  

Bộ sản phẩm trị sạm nám, mụn Malia lành tính, bảo đảm an toàn cho chị em phụ nữ
Bộ sản phẩm trị sạm nám, mụn Malia lành tính, bảo đảm an toàn cho chị em phụ nữ

Tại sao khách hàng lại tin dùng bộ sản phẩm Malia?

Malia sử dụng công thức độc quyền từ Thái Lan cho ra mắt combo sản phẩm trị sạm nám, mụn gồm 5 sản phẩm: sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, kem ngày và 2 loại kem dưỡng ban đêm. Những sản phẩm này đều chắt lọc từ thảo dược thiên nhiên bằng công nghệ hiện đại, lành tính và giúp cải thiện tình trạng da đáng kể. Tinh chất cúc la mã, dầu hướng dương và hoa hồng giúp cân bằng độ ẩm, tái tạo da căng bóng và trắng sáng. Bên cạnh đó, nó còn giúp giảm tình trạng thâm nám. Sản phẩm đã được kiểm định và cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế Việt Nam.

Sản phẩm được sản xuất tại dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế
Sản phẩm được sản xuất tại dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế

Phản hồi của khách hàng về quá trình phục hồi da khi sử dụng sản phẩm thương hiệu Malia

Trải nghiệm của một khách hàng khi sử dụng bộ sản phẩm tại nhà Malia cho biết: “Trước đây, mình rất ít lên mụn. Nhưng vì hậu covid, da mặt bỗng dưng nổi lên khắp nơi, từ trán, má cho đến cằm. Mình thật sự trầm cảm. Sau một quá trình tìm kiếm và được bạn tặng Combo dưỡng da cao cấp của Malia. Sau 2 tuần trải nghiệm và sử dụng, mình thấy da đã dần thay đổi. Da mình bắt đầu giảm mụn đi khá nhiều và sáng hơn. Điều mình ưng nhất ở bộ sản phẩm này là ngoài 2 hộp dưỡng đêm còn có thêm thành phần chống nắng trong sản phẩm kem ngày và sữa rửa mặt. Đây là combo đầy đủ với những ai lười chăm sóc da như mình. Sau một thời gian sử dụng, làn da của mình đã thay đổi rõ rệt, mụn đã giảm đi hẳn, da trở nên mềm mịn và trắng sáng hơn”.

Hình ảnh khách hàng đã cải thiện tình trạng da tối màu, sạm nám sau khi sử dụng sản phẩm Malia
Hình ảnh khách hàng đã cải thiện tình trạng da tối màu, sạm nám sau khi sử dụng sản phẩm Malia

Chất lượng tạo nên thương hiệu Malia

Chị khách hàng tiếp lời: “Nhất dáng nhì da. Dáng mình có thể không đẹp nhưng làn da chắc chắn phải mịn màng, hồng hào. Mình đã tin dùng sản phẩm của Malia được 2 năm và làn da đã cải thiện hơn nhiều so với trước đây. Chất lượng của thương hiệu Malia rất đảm bảo. Thành phần của sản phẩm đều chiết xuất từ thảo dược tự nhiên và đã qua kiểm định của Bộ Y tế Việt Nam nên mình rất tự tin khi sử dụng. Mình muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thương hiệu Malia đã cho ra mắt bộ sản phẩm trị nám, mụn để chia sẻ nỗi lo lắng của biết bao chị em phụ nữ. Mình sẽ ủng hộ sản phẩm thương hiệu Malia trên những chặn đường tiếp theo”.

Làn da đã trở nên mịn màng, trắng sáng sau khi sử dụng sản phẩm Nám Mụn Malia
Làn da đã trở nên mịn màng, trắng sáng sau khi sử dụng sản phẩm Nám Mụn Malia

Sắp đến Tết Qúy Mão 2023, mọi người nhớ chăm sóc da mịn màng và trắng sáng để chào đón năm mới nhé!

Công ty Quốc tế Malia

SĐT: 0923.834.888

Website: malia.com.vn