Rắn săn mồi Hero Snake – Tựa game kinh điển đã trở lại

Rắn săn mồi Hero Snake - Tựa game kinh điển đã trở lại
Rắn săn mồi Hero Snake - Tựa game kinh điển đã trở lại

Rắn săn mồi Hero Snake và sự trở lại đầy cuốn hút của tựa game huyền thoại 

Rắn săn mồi Hero Snake là game trực thuộc Atomic Studio nằm trong Hệ sinh thái HeroBook (sản phẩm thuộc Tập đoàn Enterprise Service Management PTE LTD tại Singapore). Tính tới thời điểm hiện tại, hệ sinh thái Herobook đã phát triển đa dạng. Trong đó bao gồm các dự án truyền thống như chuỗi nhà hàng, karaoke,… Ngoài ra còn gồm các công ty giải pháp để hỗ trợ các doanh nghiệp cũng như phát triển mảng GameFi. Mới nhất là HeroSnake. Đây là sự kết hợp hoàn chỉnh nền tảng game NFT và thể loại game rắn săn mồi kinh điển. Dự án sử dụng token HBG và xây dựng trên nền tảng Binance Smart Chain (BSC). Với hệ thống nhiệm vụ giải đấu hấp dẫn, HeroSnake nhanh chóng thu hút nhiều tín đồ yêu thích game NFT. 

Vũ trụ Omega - nơi niềm vui và tài chính của bạn được khám phá
Vũ trụ Omega – nơi niềm vui và tài chính của bạn được khám phá

Ra mắt Alpha Test cùng chuỗi chương trình Contest Alpha Test

Đáp lại sự kỳ vọng của cộng đồng và không để họ chờ đợi lâu, Game Rắn săn mồi Hero Snake đã công bố lộ trình cũng như ấn định ngày ra mắt phiên bản chính thức. Hero Snake sở hữu cơ chế phát hành mới được gọi là E-NFT (NFT cổ phần). Dự án chỉ phát hành đúng 2.500 NFT cổ phần. Đặc biệt, từ 15/12 đến 28/12/2022, sự kiện ra mắt đặc biệt phiên bản Alpha Test Hero Snake sẽ được diễn ra. Phiên bản này hứa hẹn mang đến hoạt động thú vị. Cùng với đó là nhiều giải thưởng giá trị cho cộng đồng. Trong khuôn khổ những hoạt động trên, những cá nhân đầu tiên nhận những HBG token sẽ được lộ diện.

Chuỗi chương trình Contest Alpha Test vẫn đang diễn ra trong Rắn săn mồi Hero Snake từ ngày 15/12 - 28/12
Chuỗi chương trình Contest Alpha Test vẫn đang diễn ra trong Rắn săn mồi Hero Snake từ ngày 15/12 – 28/12

Private Sale – Cơ hội hấp dẫn tác động tích cực đến tài chính của cá nhân từ Rắn săn mồi Hero Snake

Bên cạnh Chuỗi chương trình Contest Alpha Test, đừng bỏ lỡ vòng Private Sale của Hero Snake sắp tới. Trước đó, 500 E-NFT đã nhanh chóng được bán hết chỉ trong 30 phút đầu tiên ở vòng Royalty Round. Vì vậy, đừng bỏ lỡ vòng Private Sale sắp tới nhé. Bạn vẫn có thể sở hữu E-NFT tại sự kiện Private Sale vào ngày 26/12/2022. Đây được xem là cơ hội hấp dẫn sở hữu HBG Token với mức giá tốt nhất thời điểm này. Từ đó, bạn có thể dễ dàng có được những chú rắn của riêng mình thông qua việc mở Space Snake Egg (Trứng Rắn Không Gian). 

Private Sale - Ưu đãi hiện tại dành cho bạn
Private Sale – Ưu đãi hiện tại dành cho bạn

Thông tin vòng Private Sale Rắn săn mồi Hero Snake:

Số lượng: 500 E-NFT

Giá bán: $1.000/E-NFT

Thời gian bán: 26/12/2022

Vòng Private Round vô cùng cạnh tranh chỉ với 500 E-NFT được bán ra
Vòng Private Round vô cùng cạnh tranh chỉ với 500 E-NFT được bán ra

Hãy cùng bước vào Vũ trụ Omega, bạn sẽ hóa thân thành chú rắn với những khát khao to lớn: trở thành thực thể quyền năng nhất loài và tìm ra bạn đồng hành trong hành trình nuốt chửng tất cả các vũ trụ song song. 

Thông tin dự án:

– Website: https://herosnake.io/

– Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087118405615

– Group Việt Nam:  https://t.me/herosnake_vietnam 

– Channel Việt Nam: https://t.me/herosnakechannelvn