Gia Sư DAcademy – Dịch Vụ Gia Sư Dạy Kèm Chất Lượng Cao

Gia sư DAcademy – Dịch vụ gia sư dạy kèm chất lượng cao
Gia sư DAcademy – Dịch vụ gia sư dạy kèm chất lượng cao

Gia Sư DAcademy – Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển Giáo dục DAcademy – Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022

Gia Sư DAcademy – Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển Giáo dục DAcademy vừa nhận được giải thưởng “Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022”. Do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á sẽ phối hợp cùng Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Chất Lượng Phương Nam tổ chức. Chương trình được Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam bảo trợ và được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình HTV – đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong các sự kiện quan trọng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. Xây dựng uy tín sản phẩm và dịch vụ và phát triển thương hiệu bền vững.

Chương trình nhằm ghi nhận công lao của các Doanh nghiệp, tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước. Đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Giải Thưởng Xuất Sắc Châu Á - DAcademy.vn
Giải Thưởng Xuất Sắc Châu Á – DAcademy.vn

Giám đốc của DAcademy chia sẻ về buổi lễ vinh danh

Ông Lê Tấn Dũng – Giám đốc của DAcademy, chia sẻ: “Việc vinh dự được nhận giải thưởng “Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022” là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên và đội ngũ Gia sư DAcademy trong sự nghiệp giáo dục. Sự tin tưởng, bình chọn của giới chuyên gia, các cơ quan quản lý và người tiêu dùng được xem là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp tích cực từ toàn thể nhân viên của DAcademy”.

Ông Lê Tấn Dũng - Giám đốc của Gia sư DAcademy cùng đội ngũ nhân viên
Ông Lê Tấn Dũng – Giám đốc của Gia sư DAcademy cùng đội ngũ nhân viên

Giải thưởng “Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022” là điểm nhấn ghi dấu cho sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Gia sư DAcademy. Đồng thời, đó cũng là một bước đệm cho sự phát triển vượt bậc của công ty trong thời gian tới.

Gia sư DAcademyDịch vụ gia sư 2 kèm 1 khẳng định chất lượng giáo dục Việt Nam

Gia sư DAcademy với việc học 2 kèm 1 sẽ mang lại hiệu quả đáng mong đợi. Giúp các em học sinh hiểu bài nhanh hơn, cải thiện điểm số ở trường… nên được rất nhiều quý phụ huynh tin tưởng.

Gia sư DAcademy nổi trội với việc học 2 kèm 1
Gia sư DAcademy nổi trội với việc học 2 kèm 1

Khác biệt của DAcademy với các trung tâm khác

DAcademy giúp các em học sinh tổng hợp, củng cố, ôn luyện lại các kiến thức phải nhớ. Hỗ trợ Học viên giải và ứng dụng những kiến thức vào giải những bài tập từ cơ bản đến nâng cao. Học viên có thể đặt mọi câu hỏi để gia sư giải đáp mọi thắc mắc để hiểu bài sâu hơn, kỹ hơn.

Người bạn đồng hành với các em học sinh Việt
Người bạn đồng hành với các em học sinh Việt

Gia sư DAcademy là người bạn đồng hành với các em học sinh Việt. Là đôi bạn cùng tiến với các em trên con đường học tập. Động viên, khích lệ khi gặp phải những khó khăn trong việc học tập. Giúp các Học viên tự tin bước đi nhanh và vững vàng hơn về phía trước.

DAcademy hỗ trợ đổi Gia sư (miễn phí) để phù hợp với học viên
DAcademy hỗ trợ đổi Gia sư (miễn phí) để phù hợp với học viên

DAcademy giúp quý Phụ huynh theo dõi sát sao quá trình học tập của Học viên. Báo cáo cho quý Phụ huynh tiến độ học tập hằng ngày của con em mình. Quản lý chuyên môn sẵn sàng hỗ trợ quý Phụ huynh và Học viên bất kỳ lúc nào. Hỗ trợ đổi Gia sư (miễn phí) nếu Học viên cảm thấy không hài lòng. Hoặc kết quả học tập không được cải thiện.

Thông tin liên hệ dịch vụ gia sư dạy kèm:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC – GIA SƯ DACADEMY

Địa chỉ: 23/18A Đồng Xoài, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0369993510

Mã số thuế: 0316740459

Website: dacademy.vn

Fanpage: DAcademy – Gia sư chuyên nghiệp

Email: dacademy.education@gmail.com