Mua linh kiện chính hãng cho máy làm đá viên ở đâu?

Mua linh kiện chính hãng cho máy làm đá viên ở đâu?
Mua linh kiện chính hãng cho máy làm đá viên ở đâu?

Nỗi lo mang tên “linh kiện máy làm đá viên chính hãng”

Ngày nay nguy hiểm luôn rình rập các đơn vị kinh doanh sử dụng thiết bị công nghiệp và ngay cả với máy làm đá viên. Sản xuất đá viên cần một lượng lớn nước vào máy nên việc sử dụng các linh kiện máy làm đá kém chất lượng có thể gây ra các sự cố về điện, gây nguy hiểm cho con người. Khi khách hàng mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc, khi sửa chữa không có linh kiện chính hãng thay thế hoặc mua các linh kiện kém chất lượng dẫn đến việc hư hỏng liên tục sau này, tốn nhiều chi phí sửa chữa. Song, việc sử dụng linh kiện kém chất lượng cũng là một phần nguyên nhân làm tăng tốc độ khấu hao và giảm hiệu quả sản xuất.

Các đơn vị kinh doanh hãy tự bảo vệ mình khỏi nguy cơ máy làm đá hỏng hóc, ngưng hoạt động bằng việc sử dụng những linh kiện máy chất lượng cao, được phân phối chính hãng tại các đơn vị cung cấp uy tín.

Linh kiện máy làm đá viên
Linh kiện máy làm đá viên

Phương Bình Group và sứ mệnh bảo vệ khách hàng khỏi nguồn linh kiện máy làm đá viên kém chất lượng 

Là một trong những đại diện chính thức nhập khẩu và phân phối sản phẩm máy làm đá viên tại Việt Nam. Phương Bình Group đã và đang từng bước chinh phục thành công các đơn vị kinh doanh tại Việt Nam. Đơn vị tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Với hơn 8 năm kinh nghiệm, doanh nghiệp luôn nỗ lực thấu hiểu, hỗ trợ khách hàng toàn diện. Phương Bình Group luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động. Sẵn sàng mang đến sự hỗ trợ toàn diện cho khách hàng từ tìm hiểu thị trường, kỹ thuật sử dụng, hướng dẫn lắp đặt, bảo hành và bảo trì thiết bị trên toàn quốc. 

Máy làm đá viên Phương Bình Group
Máy làm đá viên Phương Bình Group

Đồng thời khi mua máy làm đá viên tại Phương Bình Group, khách hàng sẽ được vận chuyển, lắp đặt miễn phí toàn quốc bảo hành 3 năm, hỗ trợ sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng. Sau 3 năm khách hàng mua máy làm đá tại Phương Bình khi hư hỏng vẫn mua được linh kiện chính hãng thay thế, không lo việc mua trúng hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Hiện nay, Phương Bình Group đang có chương trình khuyến mãi, tặng ngay bộ lọc nước Paragon trị giá 6.490.000 đồng khi mua máy làm đá ICETRO. 

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Phương Bình Group

Hotline: 0287 3038 123

Website: https://www.phuongbinhgroup.com.vn/

Địa chỉ: Số 449/2C Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Số 28 Lý Nhân Tông, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Số 8 Phố Nghĩa Đô, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội