Diamond CEO Magic Skin Mai Phương – Sự thành công đến từ việc chăm chỉ học hỏi để phát triển!

Diamond CEO Magic Skin Mai Phương - Sự thành công đến từ việc chăm chỉ học hỏi để phát triển!
Diamond CEO Magic Skin Mai Phương - Sự thành công đến từ việc chăm chỉ học hỏi để phát triển!

Ngày 23/08 vừa qua, Magic Skin – thương hiệu mỹ phẩm Việt cao cấp đã tổ chức buổi lễ vinh danh các nữ doanh nhân tài năng, xinh đẹp. Tại đây, doanh nhân Mai Phương vinh dự là một trong tám người được được bổ nhiệm lên vị trí Diamond CEO. Đây là thành quả của những nỗ lực bền bỉ của cô.

Đừng cúi đầu trước số phận, hãy biến áp lực thành động lực để cố gắng

Xuất phát điểm là một giáo viên dạy trẻ tự kỷ trong nhiều năm. Bản thân Mai Phương phải thừa nhận: “Đây là công việc áp lực và vất vả”. Phương yêu nghề. Thế nhưng, sau sinh con, cô không thể tiếp tục công việc này vì quá nhiều vướng bận con cái và kinh tế.

Chia sẻ về quyết định kinh doanh mỹ phẩm, Phương cho biết: “Sau sinh con, mình phải nghỉ việc để có thời gian chăm con. Một thời gian khi ở nhà cùng con nhỏ trong căn phòng trọ mười mấy m2 khiến mình stress nặng. Trong đầu chỉ nghĩ làm gì để kiếm ra tiền, tương lai sẽ làm sao? Một mình chồng gánh nặng đến bao giờ? Làm sao để trụ được ở đất Hà Nội này mãi như vậy? Mình quyết định kinh doanh online”.

Phương lên mạng tìm hiểu về kinh doanh online. Có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường nội địa bấy giờ. Nhưng Mai Phương vẫn quyết định lựa chọn Magic Skin. Với cô: “Bản thân tôi là một khách hàng của sản phẩm mặt nạ Luxury Golden Mask. Qua trải nghiệm trên làn da, tôi phải cảm thán vì sự tuyệt vời của sản phẩm này. Tôi biết đó chính là sản phẩm tuyệt vời để tôi có thể bắt đầu.”

Cuộc sống thường ngày tràn đầy niềm vui của Mai Phương
Cuộc sống thường ngày tràn đầy niềm vui của Mai Phương

Vượt lên trên những giới hạn của bản thân để tìm đến thành công

Muốn đi nhanh thì đi một mình muốn đi xa thì đi cùng nhau

Năm 2016, Mai Phương bắt đầu kinh doanh Magic Skin với sản phẩm đầu tiên là bộ mặt nạ Luxury Golden Mask. Tuy nhiên, việc một giáo viên chuyển hướng sang kinh doanh không phải là điều dễ dàng. Ở những ngày đầu tiên khi bắt đầu, Mai Phương đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Đặc biệt là vấp phải sự phản đối từ gia đình.

May mắn là trong thời điểm ấy, Mai Phương đã được chủ tịch Đào Minh Châu giúp đỡ rất nhiều. Cô tham gia tất cả các khóa học đào tạo kinh doanh thực chiến của diễn giả – chủ tịch Đào Minh Châu. Nhờ đó, cô có cơ hội gặp gỡ rất nhiều đối tác và khách hàng. Nhân bản hệ thống hàng trăm người chỉ sau vài tháng kinh doanh.

Với bề dày kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm online và lãnh đạo hệ thống. Mai Phương là một trong những thủ lĩnh tiêu biểu của Magic SKin. Cô không chỉ biết cách tư vấn mê mẩn khách hàng, thuyết phục đối tác. Cô còn biết quản lý và mở rộng hệ thống các đại lý của mình. Ngày 15/03/2021, tại buổi Lễ ký kết và bổ nhiệm tân CEO, doanh nhân Mai Phương vinh dự được bổ nhiệm là CEO, giám đốc điều hành hệ thống Chiến Binh Vàng. 

Cô nàng không ngừng học tập và phát triển bản thân
Cô nàng không ngừng học tập và phát triển bản thân

Ngày 23/08/2022, CEO Mai Phương vinh dự được bổ nhiệm lên chức Diamond CEO Magic Skin

Sau nhiều năm không ngừng phấn đấu và học tập, CEO Mai Phương đã đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt phải kể đến cột mốc quan trọng trong Đại tiệc Vũ trụ mỹ nhân 2 được tổ chức tại xứ sở Vàng, CEO Mai Phương đã vinh dự là một trong tám nữ doanh nhân khác được bổ nhiệm lên vị trí Diamond CEO của tập đoàn. Đây cũng chính là bước tiến lớn trong sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm Magic Skin của cô. Một cột mốc quan trọng và đáng nhớ.

Diamond CEO Magic Skin Mai Phương đã phát biểu trong buổi lễ bổ nhiệm: “Thật sự cho tới thời điểm hiện tại, mọi thứ đối với Phương vẫn giống như một giấc mơ vậy. Cảm ơn chủ tịch Đào Minh Châu, cảm ơn Magic Skin đã giúp Mai Phương có được ngày hôm nay. Những buổi học cùng với chủ tịch Đào Minh Châu đã giúp Phương thay đổi tư duy kinh doanh và đạt được nhiều thành công.”

Diamond CEO Mai Phương cùng chủ tịch Đào Minh Châu tại lễ vinh danh của Magic Skin
Diamond CEO Mai Phương cùng chủ tịch Đào Minh Châu tại lễ vinh danh của Magic Skin

Magic Skin – thương hiệu mỹ phẩm Việt với sứ mệnh “kiến tạo tương lai” cho hàng triệu phụ nữ

Được biết đến là một trong những hãng mỹ phẩm gây được tiếng vang cực lớn trong giới mỹ phẩm Việt Nam. Magic Skin luôn tâm niệm mỗi một sản phẩm được tạo ra đều mang trong đó mồ hôi, công sức, trí tuệ và tấm huyết. Do vậy, các sản phẩm của Magic Skin được đánh giá rất cao về độ an toàn. Đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. 

Bên cạnh đó, Magic Skin còn là thương hiệu mỹ phẩm top đầu trong lĩnh vực kinh doanh online với hệ thống trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Với mức độ phủ sóng rộng rãi như vậy, Magic Skin đã giúp hiện thực hóa ước mơ làm giàu từ đồng vốn ít ỏi của hàng triệu chị em phụ nữ. Mở ra một kỷ nguyên mới về hình mẫu người phụ nữ làm chủ tài chính, làm chủ cuộc đời!

Hàng ngàn sản phẩm chất lượng Magic Skin tại showroom của Hằng Trần
Hàng ngàn sản phẩm chất lượng Magic Skin tại showroom của Hằng Trần