Sức hút mãnh liệt của dòng mặt nạ DR. V-NANO vừa ra mắt thị trường

Sức hút mãnh liệt của dòng Mặt nạ DR. V-NANO vừa ra mắt thị trường
Sức hút mãnh liệt của dòng Mặt nạ DR. V-NANO vừa ra mắt thị trường

Mặt nạ DR. V-NANO gây thương nhớ với nhiều khả năng tuyệt vời

Mặt nạ DR. V-NANO là dòng mask sinh học được giới làm đẹp thảo luận nhiều trong những ngày gần đây. Trong thời gian ngắn, DR. V-NANO đã chiếm được trái tim nhiều khách hàng chỉ sau lần đầu sử dụng. Mặt nạ được chiết xuất từ thành phẩm thiên nhiên lành tính như chiết xuất tía tô, bạc hà, tảo biển, cỏ thi, cẩm quỳ…, đồng thời bổ sung hàng loạt dưỡng chất tốt cho da, từ đó cải thiện da hiệu quả, giúp bảo vệ da khỏi tổn thương. Ngoài ra, sản phẩm này còn thu hút với khả năng cấp nước tức thì, làm mịn và sáng da. 

Bảng thành phần siêu xịn sò chứa trong mặt nạ
Bảng thành phần siêu xịn sò chứa trong mặt nạ

Công nghệ sản xuất tân tiến

Mặt nạ DR. V-NANO sử dụng công nghệ & tinh chất nhập khẩu Hàn Quốc. Quy trình sản xuất dây chuyền chặt chẽ, máy móc hiện đại đảm bảo đúng quy chuẩn bộ Y tế. Thương hiệu này đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, hợp tác với các đối tác và nhà cung cấp có tầm cỡ, uy tín. Khẳng định cái tâm trong nghề, VYSALA luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm chất lượng và thân thiện với người tiêu dùng nhất.

Công nghệ sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế
Công nghệ sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Không còn nỗi lo khuyết điểm da với mặt nạ DR. V-NANO!

Lão hóa da, vết nhăn, lỗ chân lông to là vấn đề mà nhiều chị em trăn trở nhiều năm. Nhờ hàm lượng chống oxy hóa dồi dào, tinh chất thiên nhiên lành tính, DR. V-NANO có khả năng bảo vệ da, cân bằng da và giúp tái tạo da nhanh chóng, se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Thành phần lành tính thân thiện với mọi loại da, không gây kích ứng hay ung thư da. Đặc trưng của sản phẩm này là tính năng cấp ẩm tức thì, giữ nước trên da cực tốt. Ngoài ra, mặt nạ còn hỗ trợ tổng hợp collagen, cải thiện tình trạng nếp nhăn, vết chân chim, thậm chí là vết thương hở do điều trị da, từ đó giúp giảm viêm, chữa lành các vết cháy nắng và nhược điểm. 

Mặt nạ DR. V-NANO - Người bạn quý giá của phái đẹp
Mặt nạ DR. V-NANO – Người bạn quý giá của phái đẹp

Mặt nạ DR. V-NANO: Tạo nên sự khác biệt với khả năng phục hồi trên mọi loại da

Điều gì khiến dòng mặt nạ này trở nên “hót hòn họt” giữa bao dòng mỹ phẩm khác trên thị trường? Bởi vì đây là sản phẩm đầu tiên “Made in Việt Nam” sử dụng được trên vết thương hở. Nhiều khách hàng muốn sử dụng mỹ phẩm trị liệu nhưng e ngại da nhạy cảm dễ bị dị ứng. Thấu hiểu điều đó, VYSALA đã mang đến giải pháp chuyên dụng cho làn da sau điều trị xâm lấn (lăn kim, mesotherapy, laser…) nhờ tính năng tạo hàng rào bảo vệ da, kháng vi khuẩn, kháng nấm cao. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, kể cả da khô, da nhạy cảm hay da đang điều trị spa.

Sản phẩm được nhiều chị em trên khắp cả nước tin dùng 
Sản phẩm được nhiều chị em trên khắp cả nước tin dùng

Với những tính năng tuyệt vời, dòng mặt nạ này đã và đang trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của các chị em. Hành trình Skincare không khó khi đã đã có DR. V-NANO!

Trang Kinh tế Cộng đồng xin chúc thương hiệu VYSALA và sản phẩm mặt nạ DR. V-NANO sẽ được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi hơn nữa trong tương lai.

Liên hệ để mua hàng hoặc tham gia vào hệ thống qua:

Website: http://vysala.vn/

Địa chỉ: 140 Hoa Lan. P2. Phú Nhuận. HCM

Hotline: 0222.9999.789

Phương Quỳnh