Nhan sắc rạng ngời tại Dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê

Nhan sắc rạng ngời tại Dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê
Nhan sắc rạng ngời tại Dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê

Dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê – Sức mạnh từ nghị lực

Dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê xuất phát điểm là một shop kinh doanh online vào năm 2015. Shop đã gặp không ít khó khăn từ khi mới bắt đầu. Chính vì vậy, chị Trinh đã phải cật lực từng ngày để tìm ra được phương hướng tốt nhất cho tiệm. Cuối năm 2020, chị quyết định mở một cửa hàng offline khang trang tại Cần Thơ. Tất cả đều hướng đến mục tiêu tiếp cận và chăm sóc khách hàng chu đáo, hiệu quả hơn. Shop chuyên về điều trị, tái tạo làn da và cung cấp các dòng dược phẩm chất lượng cao. Với những cam kết về uy tín và chất lượng, cửa tiệm được đông đảo khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn.
buy prednisone
buy lyrica

Ước mơ bao năm của chị chủ Trinh đã thành hiện thực
Ước mơ bao năm của chị chủ Trinh đã thành hiện thực

Đồng hành cùng khách hàng tìm lại nhan sắc trẻ đẹp

Hiện nay việc chăm sóc da đang dần trở nên xu hướng hơn đối với mọi người. Từ nam đến nữ đều quan tâm đến dáng vóc, làn da của bản thân hơn. Do đó, dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê đang hằng ngày cập nhật những sản phẩm chất lượng cao và bắt kịp xu hướng. Hơn bao giờ hết đó là những chia sẻ với sự tư vấn chuyên môn. Đội ngũ y bác sĩ sẽ đưa ra các liệu trình phù hợp nhất với làn da khách hàng. Dựa trên việc kết hợp linh hoạt đa dạng các loại dược mỹ phẩm hiện có mặt tại shop. Đó là những sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như SVR, OBAGI, ASAP, BIODERMA,…

Spa luôn đồng hành giúp cho khách hàng tự tin hơn về làn da của mình
Spa luôn đồng hành giúp cho khách hàng tự tin hơn về làn da của mình

Cửa tiệm luôn là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ mê làm đẹp. Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng da. Đồng thời quý khách sẽ được bác sĩ tư vấn một số phương hướng để có thể duy trì thanh xuân cho làn da.

Dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê – Chữ “Tâm” và chữ “Tầm” song hành cùng nhau

Cửa hàng luôn được chăm chút cả mặt hình thức lẫn nội dung. Đến với spa, khách hàng không chỉ nhận được đón tiếp, thăm khám nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên và y bác sĩ. Mà đó còn là khoảng thời gian quý khách được trải nghiệm một không gian thư giãn, sang trọng. Việc spa được đánh giá 5 sao trên các web là một điều rất xứng đáng. Điểm đặc biệt của cửa tiệm là chỉ tập trung chuyên môn chăm sóc, điều trị làn da. Bác sĩ Trinh luôn lắng nghe, thấu hiểu và tận tình chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức của mình. Ngoài ra các sản phẩm tại đây đều cam đoan 100% chất lượng cao.

Điểm cộng của Dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê là không gian chuyên nghiệp, tân tiến
Điểm cộng của Dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê là không gian chuyên nghiệp, tân tiến

Cuối cùng, Kinhtecongdong.vn rất cảm ơn chị Trinh đã dành khoảng thời gian quý báu của mình để trao đổi, chia sẻ những trải nghiệm vừa qua. Hi vọng chị và Dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê sẽ có những tháng ngày phát tài phát lộc.

Liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/DrTrinhLeLe

Hotline: 0903 934 743

Nguyễn Công Danh