GHB Corporation phát triển vững mạnh từ đế chế Thingo Group

GHB Corporation phát triển vững mạnh từ đế chế Thingo Group
GHB Corporation phát triển vững mạnh từ đế chế Thingo Group

GHB Corporation – Hệ thống phân phối Online có 1-0-2

GHB Corporation là hệ thống phân phối Online chuyên nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Cổ đông của GHB là các chuyên gia với hơn 15 năm kinh nghiệm về Kinh doanh Trực tuyến và Chuyên gia pháp chế của Tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, GHB là nơi mà các thủ lĩnh kinh doanh Online có thể “đầu quân”. Đây là một hệ thống kinh doanh Online bài bản và bền vững, rất đáng mong đợi.

GHB là hệ thống phân phối Online thuộc Thingo Group Giám đốc điều hành của hệ thống là người mẫu
GHB là hệ thống phân phối Online thuộc Thingo Group
Giám đốc điều hành của hệ thống là người mẫu

Giám đốc điều hành của hệ thống là người mẫu Ngọc Trinh

Ngọc Trinh được biết đến với vai trò là người mẫu, diễn viên. Cô là một cái tên có tầm ảnh hưởng hàng đầu về thời trang và làm đẹp trong nước. Vậy nên, đối với GHB Corporation, nữ CEO sẽ có những định hướng tốt nhất cho hành trình phát triển của công ty.

Bên cạnh đó, ngoài hệ thống GHB thì Thingo Group cũng có những hệ thống làm đẹp khác. Như True Natural do diễn viên Trấn Thành điều hành quản lý. Hay Hari Won là giám đốc thương hiệu của PURE Korea. Chứng tỏ rằng Thingo Group là một tập đoàn đang có sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Bởi sự xuất hiện hàng loạt tên tuổi đình đám trong đội ngũ quản trị của những hệ thống nhỏ.

CEO Ngọc Trinh cùng Giám đốc chi nhánh miền Trung, Tây Nguyên - Duyên Nguyễn
CEO Ngọc Trinh cùng Giám đốc chi nhánh miền Trung, Tây Nguyên – Duyên Nguyễn

Thingo Group, GHB Corporation luôn đề cao trách nhiệm xã hội

Thingo cho rằng hoạt động phát triển doanh nghiệp luôn phải đi đôi với các hoạt động cộng đồng, trách nhiệm xã hội. Chính vì vậy, trong suốt hơn 6 năm thành lập và phát triển Thingo đã tổ chức gần 100 hoạt động thiện nguyện lớn nhỏ trong nước. Các hoạt động như thăm và tặng quà trẻ em nhiễm chất độc màu da cam. Những người có cong với Cách mạng, người già neo đơn, quân nhân nơi biển đảo cũng được đặc biệt chú ý quan tâm. Trong mùa dịch, các hoạt động giải cứu nông sản, tặng quà từ thiện cho các hộ gia đình khó khăn, hỗ trợ các bác sĩ tuyến đầu đã được Thingo thực hiện.

Trách nhiệm xã hội rất được công ty đề cao
Trách nhiệm xã hội rất được công ty đề cao

Công ty luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động từ thiện

Thingo Group nói chung và GHB Corporation nói riêng, từ thiện được xem như một hoạt động quan trọng. Vậy nên, với tinh thần tương thân tương aí đó, công ty luôn dành ra một phần ngân sách cho các hoạt động từ thiện. Các hoạt động sẽ được diễn ra nhiều lần trong năm. Điều này thể hiện rõ nét đoàn kết, giá trị nhân văn sâu sắc mà dân tộc ta đã lưu giữ, phát huy và lan tỏa mỗi lúc gặp khó khăn. Về tư duy này, Thingo Group rất đáng được đánh giá cao.

GHB Corporation và hoạt động phát quà trong mùa dịch tại Đà Nẵng
GHB Corporation và hoạt động phát quà trong mùa dịch tại Đà Nẵng

Kinhtecongdong xin chúc GHB sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hà Phương